วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สกู๊ปเกี่ยวกับป้ายและโฆษณากลางแจ้ง

ทั้งหมดเกี่ยวกับการโฆษณากลางแจ้ง

มีอยู่ในปัจจุบันมีแนวโน้มในการโฆษณาการพิมพ์ -- คำน้อยกว่าที่เปิดเผยโปรโมทสินค้าและอื่น ๆ คิดว่าภาพยั่ว นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะไปชอบ, ขนาดใหญ่, ใหญ่กว่าผลประโยชน์ นี้โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับธุรกิจของการโฆษณากลางแจ้ง

Billboard

เมื่อหนึ่งกล่าวว่าการโฆษณากลางแจ้งส่วนใหญ่อาจเขาเกี่ยวข้องกับกระดานข่าวหรือที่เรียกว่าป้ายโฆษณา มีพื้นป้ายโปสเตอร์ขนาดใหญ่สิ่งที่เรามักจะเห็นตามทางเดินเท้าบนเส้นทางหลักเช่นเดียวกับบนผนังของตึกสูง

ในการโฆษณาบิลบอร์ด

ป้ายจะแตกต่างจากโปสเตอร์การโฆษณาในความรู้สึกที่พวกเขาปฏิบัติตามกฎระเบียบบางอย่างที่เกี่ยวกับขนาดและวัสดุที่ใช้ ป้ายมีขนาดใหญ่ในขนาดและทำจากวัสดุทนทานกว่าโปสเตอร์ นี้โดยทั่วไปเพราะป้ายโฆษณาจะหมายถึงการมองเห็นโดยผู้ชมที่มีขนาดใหญ่และกว้างไกลมากขึ้นกว่าโปสเตอร์ นอกจากนี้ก็คงเป็นเพราะสถานที่ที่ป้ายโฆษณาและโปสเตอร์ตั้งอยู่ตามปกติ ป้ายมักจะอยู่ตามแนวถนนและพวกเขามักจะมีระยะห่างและบนที่สูงมากในขณะที่ผู้โพสต์มีขึ้นเพียงเพื่อมีตำแหน่งในระดับการเข้าถึงและตาของเอ็นโดย

เป็นต่อขนาด, ขนาดปกติของกระดานข่าวมาใน 14 ฟุตความสูง 48 ฟุตและความกว้าง นอกจากนี้ยังมีกระดานข่าวที่มีความสูง 12 ฟุต, 10 ฟุต, 10 ฟุต 6 นิ้ว, 14 ฟุตและ 20 ฟุต เป็นต่อความกว้าง, เหล่านี้มักจะเป็น pegged ที่ 24 ฟุต, 40 ฟุต, 36 ฟุต, 48 ฟุต, 60 ฟุตและ 24 ฟุต

เคล็ดลับในการติดตั้งป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณาที่ดีที่สุดมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการตั้งอยู่ตามแนวเส้นทางหลักเป็นไปตามถนนที่นำไปสู่​​ย่านธุรกิจและย่านการค้าที่สำคัญที่ผู้คนจำนวนมากเป็นที่รู้จักกันผ่านเกือบตลอดเวลา และทุกคนนี้ต้องเข้าใจ, ป้ายโฆษณาไม่เพียง แต่สำหรับ บริษัท ที่ใหญ่กว่า แต่สำหรับ บริษัท ขนาดเล็กเช่นกัน แต่> ป้ายโฆษณาสิ่งที่แน่นอนจะทำงานหากเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีฐานลูกค้ากว้าง ตัวอย่างของธุรกิจประเภทนี้รวมถึงกลุ่มอาหาร, ร้านยา, ผู้แทนจำหน่ายรถ, ร้านค้าส่งสัตว์เลี้ยงและทำความสะอาดบ้านและร้านค้าบริการการปรับปรุง

นอกจากนี้ยังอาจช่วยหากสถานประกอบการธุรกิจสามารถมีป้ายตำแหน่งในการขนส่งที่สำคัญขั้วเช่นบนสถานีรถไฟและสถานีรถประจำทาง พวกเขาได้ประโยชน์แม้กระทั่งการโฆษณาตัดต่อร่างกายของรถโดยสารและรถไฟเช่นกัน

พร้อมที่จะเปลือกออกประมาณ 800 ดอลล่าถึง 5,000 ดอลลาร์ในค่าเช่าทุกเดือนสำหรับป้ายโฆษณา ตรวจสอบให้แน่ใจว่านี้เป็นไปตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและ

สกู๊ปเกี่ยวกับป้ายและโฆษณากลางแจ้ง

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น