วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ป้ายของชุดชั้นในเซ็กซี่ของโลกมีราคาแพงที่สุด

คุณลองนึกดูมีรายชื่อการจัดอันดับของชุดชั้นในรายการลับที่สุดของผู้หญิง? ตั้งแต่ Victoria 's Secret เกิดบนเวทีแฟชั่นและได้รับความสนใจทั่วโลก, ชุดชั้นในสตรีได้กลายเป็นบทบาทที่สำคัญในเทรนด์แฟชั่น นิตยสาร Forbes สหรัฐอเมริกาประกาศรายชื่อการจัดอันดับของชุดชั้นในราคาแพงและหรูหราที่สุดของโลก ลองมาดูที่ชุดชั้นในน่าอัศจรรย์เหล่านี้!

ด้านบน 1 Gilson C.

Billboard

ราคา : $ 2,684 (รวม nightgown, ถุงน่องชุดชั้นในและกางเกงในชุด)

Carine Gilson เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงที่เบลเยียมได้เปิดตัวชุดชั้นใน Haute Couture ป้ายชื่อของเธอในปี 1994 เช่นเดียวกับราคาของสถ​​านที่ของชุดชั้นในจะทดแทนได้ รู้จักกันในฐานะเจ้าหญิงแห่ง"Dessous Chics", G. Gilson ตั้งชุดชุดชั้นในสำหรับหญิงที่กำลังคลั่งไคล้ทุกสิ่งที่สวยงามซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทุกคนสำหรับรายการประณีตสง่างามและเซ็กซี่

Top 2 Guia La Bruna

ราคา : $ 750 (ชุดชั้นในและกางเกงในชุด)

โดยไม่ต้องให้หรูหรา, la Guiabruna มีความรู้สึกอีกคนหนึ่งเป็นสาวหวาน Guia La Bruna ยืนสวมธรรมชาติด้วยความสะดวกสบายและมีสุขภาพดี, มีการติดตั้ง 3 มิติการตัดแต่งเป็นลักษณะของที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ส่วนผสมที่ลงตัวของความหรูหราเสียงต่ำและความเรียบง่ายอย่างสูงจะสร้างการรับรู้ภาพเย้ายวนใจที่ประสบความสำเร็จ โดยมีราคาประมาณ $ 750 แต่ละชุด, Guia La Bruna อาจเป็นชุดชั้นในที่แพงที่สุดสำหรับหญิงสาว

สูงสุด 3 อันดับแรก Sarrieri ID

ราคาที่จะประกาศ

ชุดชั้นในสุดหรูต้องเซ็กซี่ซึ่งสามารถไปถึงสาระสำคัญของความหรูหราของมัน ที่มาจากฝรั่งเศส, ID Sarrieri สามารถมองเห็นเป็นชุดชั้นในกาม noblest, endowed กับการจีบมากขึ้นและความรู้สึกทางเพศ แม้ว่าจะไม่เป็นค่าใช้จ่ายเป็นอดีตสองยี่ห้อก็ยังไม่สามารถบรรลุได้สำหรับคนจำนวนมาก

Top 4 ลาเพอร์ล่า

ราคา : $ 621 (ชุดชั้นในและกางเกงในชุด)

เรามีความคุ้นเคยกับชุดชั้นในแบรนด์หรูจากประเทศอิตาลีลาเพอร์ล่า ชุดชั้นในโปร่งใสและการตกแต่งของขนนกยูงคุณสมบัติที่โดดเด่นเป็น ถึงแม้ว่าราคาของมันอยู่ใกล้ชิดติดกับ ID Sarrieri มันค่อนข้างแตกต่างจาก IDSarrieri ลาเพอร์ล่าเป็นที่มีชื่อเสียงหรูหราเรียบง่ายของมันซึ่งมีความเหมาะสมในการสวมใส่ทุกวัน ดังนั้นผู้ซื้อแฟชั่นจำนวนมากต้องการซื้อมัน

5 อันดับแรก Agent Provocateur

ราคา : $ 588 (รวมถึงชุดชั้นใน, กางเกงใน, เสื้อรัดรูปของนักกายกรรม, และถุงน่อง)

Top 6 Damaris

ราคา : 544 (ชุดชั้นในและกางเกงในชุด)

ด้วยการออกแบบที่มีเสน่ห์, ชุดชั้นใน Damaris เป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคนที่จะให้คนรักใกล้ชิดของพวกเขา Damaris อีแวนส์ตั้งแบรนด์ของเธอในปี 2001 และปราบดาภิเษกขึ้นเป็น"ชุดชั้นในสตรี Queen"โดยโวคและ ELLE หลังจากที่เธอได้รับความนิยมออกแบบชุด"โบว์ Knicker"

Top 7 ดาร์ลิ่งตรงไปตรงมา

ราคา : $ 430 (รวมถึงชุดนอนชุดชั้นในและกางเกงในชุด)

Top 8 Rabage

ราคา : $ 420 (ชุดชั้นในและกางเกงในชุด)

Top 9 หญิงคนชั่วและชมพู

ราคา : $ 365 (รวมทั้งกางเกงใน)

10 อันดับแรก Pouvoir Vagin

ราคา : $ 344 (ชุดชั้นในและกางเกงในชุด)

ป้ายของชุดชั้นในเซ็กซี่ของโลกมีราคาแพงที่สุด

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น