วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเชื่อมต่อบิลบอร์ด Inc -- โอกาสทางธุรกิจแฟรนไชส์​​ Home Based

การเชื่อมต่อบิลบอร์ด, Inc เป็นหน้าแรกแฟรนไชส์ตามออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ประกอบการสร้างโฆษณากลางแจ้งพรีเมี่ยม ซึ่งรวมถึงป้ายโฆษณาเครื่องเขียนและโทรศัพท์มือถือทั้งสองป้อมโฆษณา, โฆษณาโรงภาพยนตร์, โปสเตอร์, ป้ายรถเมล์ถนน / ม้านั่งสวน, สนามกีฬา, รถไฟฟ้าใต้ดินและสนามบิน ในธุรกิจแฟรนไชส์ตั้งแต่ปี 1997 และปี 2003, การเชื่อมต่อจะขึ้นป้ายออกจากเวสต์ปาล์มบีช, ฟลอริดาและมีหน่วยแฟรนไชส์ ​​81 บาท (ณ วันที่ 2009) และอีกสองโหลนอกสหรัฐอเมริกา พวกเขากำลังมองหาแฟรนไชส์​​ทั่วโลกและเขตการปกครองพิเศษมีอยู่

ค่าใช้จ่ายการเชื่อมต่อป้ายค่าธรรมเนียม $ 24,500 แฟรนไชส์และค่าสิทธิค่าอย่างต่อเนื่องของ 3.5% คาดว่าค่าเริ่มระบบครั้งแรกจะตั้งแต่ 33,665 $ ถึง $ 52,270 ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้ง มูลค่าสุทธิของ 45,000 $ ต้องและการเชื่อมต่อไม่ได้ให้บิลบอร์ด - จัดหาบ้านใน พวกเขาทำ แต่อนุญาตให้จัดหาบุคคลที่สามของค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้น เจ้าของเป็นผู้ที่ขาดไปได้รับอนุญาต แต่ 100% ของแฟรนไชส์​​เป็นเจ้าของดำเนินการในขณะนี้

Billboard

ประโยชน์ของการแฟรนไชส์​​นี้ก็คือมันสามารถทำงานจากที่บ้านและไม่ต้องใด ๆ พนักงานเพิ่มเติม เป็น แต่ขอแนะนำให้แฟรนไชส์​​มีโฆษณาและมีประสบการณ์การขาย นอกจากนี้ประสบการณ์ด้านการตลาดเป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับความสำเร็จ (ตามที่อยู่กับธุรกิจใด ๆ ) บริษัท แม่จะให้การฝึกอบรมซึ่งรวมถึงการสัมมนาวันห้าที่สำนักงานใหญ่ในรัฐฟลอริดา ตั๋วเครื่องบิน,โรงแรมและการขนส่งภาคพื้นดินสำหรับห้าวันเหล่านี้จะรวมอยู่ในค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ นอกจากนี้ บริษัท ยังให้การฝึกอบรมและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ระยะเวลาการวางแนวเริ่มต้นรวมทั้งพื้นที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศของคุณ

การเชื่อมต่อบิลบอร์ดเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น - A - Rama เข้าสู่ระบบของแฟรนไชส์ซึ่งหมายถึงประสบการณ์และการรับรู้แบรนด์ที่นำเสนอ แต่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับแฟรนไชส์​​ใหม่ที่จะเข้าใจว่าธุรกิจประเภทนี้ในขณะที่มันมีเสรีภาพและความยืดหยุ่นในสาระสำคัญคืองานการขายและผลกำไรจะได้รับการพิจารณาจากความสามารถของเจ้าของบัญชีเพื่อความปลอดภัย มีความสำเร็จก่อนหน้านี้บรรลุกับงานนำเสนอการขายและการเรียกเย็นเป็นสิ่งสำคัญ

การเชื่อมต่อบิลบอร์ด Inc -- โอกาสทางธุรกิจแฟรนไชส์​​ Home Based

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น