วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ออกแบบบิลบอร์ด -- 4 หลักการ Remarkable อุกอาจบิลบอร์ดออกแบบเพื่อความสำเร็จของคุณ

คุณจะได้เห็นตัวอย่างของการออกแบบป้ายโฆษณาบนเว็บอย่างน่างงงวย พวกเขาดูดที่ดวงตาของคุณชอบพัน Hoovers และบังคับให้คุณมีส่วนร่วมกับข้อความ ทุกอย่างที่พวกเขากำลังเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะลืม! ผู้ที่ให้ความบันเทิงอย่างมากตัวอย่างของการออกแบบโฆษณากลางแจ้งสามารถจะคุ้มค่าน้ำหนักของพวกเขาในทองมักจะนำเงินมหาศาลในความสนใจและการขาย หากคุณกำลังพิจารณาการโฆษณาป้ายโฆษณากลางแจ้งพบป้ายโฆษณาที่มีประสิทธิภาพหลักการออกแบบพวกเขาใช้และจะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งอย่างทำให้เจ็บใจสำหรับธุรกิจของคุณ ...

สิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักคือว่าส่วนใหญ่การออกแบบที่โดดเด่นของป้ายโฆษณาทั้งหมดทำตามหรือใช้หนึ่งใน 4 หลักการออกแบบ -- หลักการที่สามารถจะนำไปใช้กับโครงการของคุณในการสร้างตาน่าตื่นตาตื่นใจและน่าจดจำป้ายโฆษณาขนาดใหญ่พอ ๆ กัน arguably ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการออกแบบหลักที่ 4 ซึ่งมีคุณบางสูงสุดกับความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ

Billboard

1) Breaking สี่ Wall. คุณผ่านได้ตามปกติคาดว่าจะออกแบบป้ายโฆษณาให้อยู่ภายในป้ายกรอบของ เมื่อมันไม่ได้ -- เมื่อองค์ประกอบของการออกแบบตัวแบ่งออกจากโครงและโต้ตอบกับสภาพแวดล้อมในบริเวณใกล้เคียง -- จะสร้าง"ว้าว"ตอนที่พวกเราตอบสนองต่อการจำ Bic โกนหนวดที่ใช้จริงตามที่มีขนาดใหญ่กว่ามีดโกนชีวิตเพื่อโกนป้ายหญ้าในด้านหน้าของพวกเขา

2) Repurposing องค์ประกอบที่มีอยู่เพื่อสร้าง Puns Visual. บางครั้งออกแบบป้ายโฆษณา> สามารถรวมองค์ประกอบของโครงสร้างที่มีอยู่เพื่อสร้างปุ่นภาพ ตัวอย่างจะเป็นก้นบุหรี่ยู่ยี่ถาดที่มีชื่อเสียงและเถ้าที่ใช้เป็นเสาป้ายสนับสนุนและฐานข้อความการเลิกสูบบุหรี่

3) การเคลื่อนไหวและการโต้ตอบ -- การโฆษณา. ป้ายโฆษณากลางแจ้งและการโฆษณาอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือมีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้รับอุกอาจจำนวนของความสนใจเพราะเราเดินสายให้ความสนใจของการเคลื่อนไหวใด ๆ ชนิดแม้ในขณะที่เราเท่านั้นจับมันออกจากมุมของตาของเรา

4) สุพีเรียเพียงแค่การออกแบบและการส่งข้อความ. เป็นวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดเพื่อให้บรรลุผลที่น่าทึ่ง ไม่มีเทคนิคหรือลูกเล่น 3 - D ที่นี่ ด้วยความคิดสร้างสรรค์และการใช้งานไร้ที่ติ, คุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์มากที่สุดของเทคนิค"อุกอาจ"โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและเพิ่มความยากลำบากที่พวกเขามักจะนำมาซึ่ง

ออกแบบป้ายโฆษณาอุกอาจอาจค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการสร้าง แต่พวกเขาไม่ได้ทุกที่ใกล้เคียงกับราคาแพงของคุณมากที่สุดตัวเลือก โดยไกลและไปออกแบบป้ายราคาแพงมากที่สุดคือการลงทุนหนึ่งที่ละเว้นและไม่ว่าคุณจะสร้างผลตอบแทน

หากคุณกำลังมองหาเพื่อให้การโน้มน้าวใจของคุณป้ายโฆษณากลางแจ้งและเป็นประโยชน์คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีส่วนใหญ่ที่สะดุดตาและน่าจดจำป้ายโฆษณาที่ดีที่สุดในข้อ จำกัด ของคุณ และวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุที่ผ่านการออกแบบป้ายโฆษณามืออาชีพไม่ว่าคุณตัดสินใจที่จะพักภายในกรอบป้ายหรือเพื่อไปนอกเส้นอุกอาจ

ออกแบบบิลบอร์ด -- 4 หลักการ Remarkable อุกอาจบิลบอร์ดออกแบบเพื่อความสำเร็จของคุณ

เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น