วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การก่อสร้างป้าย -- จะทำอย่างไรเมื่อบิลบอร์ดของคุณได้รับความเสียหายในพายุ

คุณไม่สามารถอยู่ในธุรกิจป้ายและไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเกิดอุบัติเหตุพายุในบางจุดถ้าคุณอาศัยอยู่ใน mph พื้นที่ที่ลมไม่เกินประมาณ 30 เวลาจำนวนมากในตอนกลางคืนที่ฉันมีหัวหน้าออกไปดูที่ป้ายของฉันหลังจากที่พายุไม่ดีมีลมพัดผ่าน ฉันได้กระทำเช่นนี้เพราะผมรู้วิธีที่สำคัญก็คือการได้รับเข้าสู่ระบบได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่มีความเสียหายเพื่อบรรเทาสถานการณ์ นี่คือสิ่งที่ต้องทำถ้านี้เคยจะเกิดขึ้นกับคุณ

ปลอดภัยเขตพื้นที่
ว่าจะได้รับความเสียหายพายุ, สิ่งแรกที่จะมุ่งเน้นที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างปลอดภัย ตัวอย่างเช่นถ้าแผงจากเข้าสู่ระบบของคุณได้ถูกเป่าออกมาสู่ท้องถนนรับมันออกจากถนนทันที ความเสียหายต่อบุคคลหรือทรัพย์สินใด ๆ จะต้องตรึงบนคุณ, และที่มีความเสียหายหลังพายุผ่านไป ผมจำได้มาเมื่อเข้าสู่ระบบที่ได้ลดลงเศษทั่วถนน ถึงแม้ว่ามันยังคงมีฝนตกผมได้ตรวจสอบว่าได้รับเศษที่ออกจากถนน ทั้งหมดจะใช้เวลาตีรถขยะและการสูญเสียการควบคุมและมีการเกิดอุบัติเหตุเป็นและคุณรู้ว่าฉันจะต้องถูกฟ้อง คุณควรจะเท่ากันลงมาและมีความปลอดภัยอะไรที่หลวมและยังอาจก่อให้เกิดสถานการณ์อันตรายเช่นไวนิลที่อยู่บนพื้นดินและอาจระเบิดในการเข้าชม และคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าลดลงอำนาจในการเข้าสู่ระบบยังคงต่ออยู่ ถ้าไม่ได้โทรหรือโทร 911 บริษัท เพาเวอร์ -- ไม่อนุญาตให้ทุกคนได้รับจากไฟฟ้าดูด, และที่มีตัวคุณเอง คุณควรจะมีพายุฉุกเฉินกระเป๋าที่พร้อมจะโยนในรถของคุณเมื่อคุณออกไปดูความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น มันควรจะมีขวาน, เลื่อย, เชือกบางส่วนและบางสายบันจี้จัม

Billboard

ถ่ายภาพ
คุณอาจได้รับโทษสำหรับความเสียหายที่คุณไม่มีอะไรจะทำด้วยดังนั้นจึงควรตรวจสอบสินค้าคงคลังและนำภาพถ่ายที่สมบูรณ์ของสิ่งที่คุณเห็นเมื่อคุณได้รับไปยังเว็บไซต์ กล้องถ่ายรูปแบบใช้ง่ายจะทำงานนี้ถ้าคุณไม่ได้อะไรของตัวเองดีกว่า อย่าให้ภาพเหล่านี้เพื่อใคร คุณอาจต้องการที่จะลืมคุณเอาพวกเขาหากมันช่วยเพิ่มกรณีของคุณหากพวกเขาไม่ได้อยู่ -- ถ้าคุณรู้ว่าผมหมายถึง คุณเอาพวกเขาและพวกเขาสำหรับการใช้งานของคุณหากตำแหน่งของคุณประโยชน์

โทรผู้รับจ้างเข้าสู่ระบบของคุณก่อนใครหรือไม่
ในตลาดจำนวนมากคุณมีฝากับเท่าใดคุณสามารถใช้ในการแก้ไขปัญหาเข้าสู่ระบบที่ได้รับความเสียหายเช่น 40% ของค่าทดแทน เป็นผลให้คุณอาจต้องการเข้าสู่ระบบของคุณได้รับการซ่อมแซมก่อนที่จะเป็นทางการเมืองหรือรัฐที่จับได้ในความจริงที่ว่ามีการเกิดความเสียหายใด ๆ โดยปกติจำนวนมากสัญญาณเป็นผลกระทบในทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพายุหนึ่งดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องมีที่หัวของแพ็ค นี้เป็นหนึ่งในเวลานั้นซึ่งจะมีประโยชน์มากที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่แต่งตัวประหลาดทำงานซ่อมแซม ฉันได้เรียกผู้รับเหมาเข้าสู่ระบบของฉันที่บ้านก่อนเพียงเพื่อให้ได้กระโดดในการแข่งขัน และไม่เคยมีผู้รับเหมาเข้าสู่ระบบให้คุณใบแจ้งหนี้สำหรับการทำงานในฐานะที่จะกลายเป็นจัดแสดงสินค้าหากเมืองของรัฐมาหลังจากที่คุณละเมิดสูงสุดสำหรับค่าใช้จ่ายการซ่อมแซม จ่ายเพียงแค่เขาชุดของการชำระเงินที่มีชนิดของการผสมลงในตั๋วเงินปกติของคุณสำหรับการติดตั้งไวนิลและการสร้างสัญญาณใหม่ ฉันไม่ได้บอกว่าคุณทำผิดกฎหมาย แต่ถ้าคุณทำเช่นนี้จริงๆสามารถทำงานเพื่อประโยชน์ของคุณ

ใช้สิ่งนี้เป็นอัพเกรดเปิดโอกาสให้
การดำเนินงานโครงสร้างเมื่อเข้าสู่ระบบของคุณเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้ที่อยู่ในการอัพเกรดอุปกรณ์ความปลอดภัยและอื่น ๆ ที่คุณได้รับการถือครองกลับ บางครั้งความสามารถที่จะทำการอัพเกรดได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ทุกข์ของการซ่อมแซมความเสียหายพายุอย่างน้อยดูเหมือนจะมีซับในสีเงิน บ่อยครั้งที่เข้าสู่ระบบออกมาจากพายุน้อยดีกว่าที่ผมได้เห็นต้นไม้ที่มีการปิดกั้นการมองเห็นลงมาในพายุหรือมีความเสียหายอย่างรุนแรงเช่นที่พวกเขาจะต้องถูกตัดแต่งอย่างมีนัยสำคัญ

Call ผู้โฆษณาของคุณทันที
อย่าปล่อยให้ผู้โฆษณาหาจากใคร แต่คุณว่ามีการเกิดความเสียหาย เรียกเขาทันทีบอกเขาว่าสิ่งที่สร้างความเสียหายเป็นและสิ่งที่แผนการของคุณเพื่อแก้ไขมันเป็นเช่นเดียวกับตารางเวลา นี้จะปลูกฝังความเชื่อมั่นในบริษัท และวิธีการ"ที่ด้านบน"ของคุณคุณมีปัญหาใด ๆ กับการโฆษณาของเขา ด้วยวิธีการนี​​้เมื่อใครสักคนบอกเขา"ผมเห็นเข้าสู่ระบบของคุณและจะยับเยิน"เขาสามารถพูดว่า"ก็ OK, บริษัท ลงนามเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้านบนของมัน"

วันพรุ่งนี้มีเสมอ -- อย่าให้ Upset เกินไป
หนึ่งในจุดต่ำสุดของฉันในอาชีพของฉันคือหลังจากพายุใหญ่ในภาคเหนือ Richland ฮิลส์, เท็กซัสในเกี่ยวกับ 1989 ผมวิ่งในรถของฉันออกไปดูว่าฉันมีความเสียหายใด ๆ ต่อไปนี้เหตุการณ์เข้าสู่ระบบสภาพอากาศที่สำคัญและนี่คือเข้าสู่ระบบของฉันสถานที่ตั้งที่มีสัญลักษณ์อื่นเจาะขวาผ่านมันเหมือนหอก โฆษณาทั้งสองและแผงได้อับปางแล้วและฉันถูกกังวลเกี่ยวกับความเสียหายของโครงสร้างใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ขณะที่ผมกำลังขับรถขึ้นมาดูบล็อกอื่นผมหลังสิ้นสุดโดยรถยนต์อื่นและรถของฉันเป็นมูลค่าทั้งสิ้น ในขณะที่ชีวิตไม่ได้ดูเหมือนจะได้รับเลวร้ายยิ่งใด ๆ แต่แทนที่จะนั่งลงและร้องไห้, ฉันยังคงต้องไป และเมื่อเวลาผ่านไปผมได้เข้าสู่ระบบคงที่และรายได้จากโฆษณาหันหลังกลับไปเมื่อ ฉันไม่ได้มีความเสียหายใด ๆ โครงสร้างและฉันได้รถใหม่ แต่ในขณะนั้นมีรถของฉันรื้อรวมทั้งการเข้าสู่ระบบของฉันก็ดูเหมือนชีวิตที่ถูกกว่า มันไม่ได้

ข้อสรุป
แน่นอนความเสียหายพายุเป็นสิ่งที่เลวร้าย ฉันไม่สามารถทำให้กรณีใด ๆ ที่ขัด อย่างไรก็ตามคุณสามารถลดความเสียหายของคุณและได้รับการเข้าสู่ระบบของคุณกลับในการติดตามหากคุณทำการย้ายขวา และเมื่อคุณกำลังจะผ่านนรกที่สำคัญคือการจำที่จะได้รับผ่านมัน เนื่องจากในการเสนอราคา Annie,"ดวงอาทิตย์จะออกมาในวันพรุ่งนี้"

การก่อสร้างป้าย -- จะทำอย่างไรเมื่อบิลบอร์ดของคุณได้รับความเสียหายในพายุ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น