วันนี้เรามีน้ำท่วมด้วยการโฆษณาทุกที่ที่เราไป จากโทรทัศน์และโฆษณาทางวิทยุเพื่อการโฆษณาและป้ายโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตเป็นไปไม่ได้ในเกือบจะไปหนึ่งวันไม่เห็นโฆษณาบางรูปแบบของ
ก่อนที่การโฆษณายุคใหม่ บริษัท ต้องทำงานกับสิ่งที่พวกเขาเคยมีในเพื่อให้การโฆษณา Broad ร้านสื่ออาจไม่ได้อยู่หรือไม่ได้ใช้งานโดยหลาย ที่นอกเหนือจากหนังสือพิมพ์, บริษัท ไม่ได้มีการเข้าถึงในวงกว้างให้กับผู้บริโภคเท่าที่พวกเขาทำในวันนี้
Billboard
ดังนั้นวิธีการทำบางส่วนของ บริษัท เก่าเหล่านี้จัดการให้เติบโตมากก่อนที่วันของโฆษณาทีวีและวิทยุ? เลือกหลายขนาดกลางของป้ายดีบุก วันนี้เรารู้ว่าพวกเขาเป็นสัญญาณหรือเครื่องหมายที่เดอะวินเทจโบราณ อาการเหล่านี้มีสีสันทาสีโฆษณาทุกอย่างตั้งแต่โซดาและเบียร์เพื่อผงซักฟอกน้ำมันและซักอบรีด
โบราณสัญญาณอัตโนมัติได้กลายเป็นที่นิยมในการเก็บรวบรวม แน่นอนจะมีป้ายบอกวินเทจที่ทำโดยฟอร์ด, จีเอ็มและดอดจ์ได้ แต่ถ้าคุณโชคดีคุณจะพบป้ายดีบุกโบราณจาก บริษัท ที่ไม่มีอยู่อีกต่อไป
เหล้าองุ่นและสัญญาณโบราณได้กลายเป็นรายการที่นิยมมากในการเก็บรวบรวม สำหรับแฟน ๆ ประวัติศาสตร์, ป้ายดีบุกโบราณมีเหลือบในเวลาที่เรียบง่ายและให้ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการทางธุรกิจที่เคยเป็น
ทำไม บริษัท ที่จะเลือกสัญญาณกระป๋อง?
ป้ายดีบุกมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของการโฆษณา ผู้คนสามารถมือพวกเขาขึ้นภายในหรือภายนอกสถานประกอบการธุรกิจและพวกเขาขาย พวกเขาอาจจะส่งไปยังสถานที่ที่พวกเขาอาจจะปรากฏและจะให้ประโยชน์ทั้ง บริษัท และร้านค้าปลีก อย่างชัดเจนป้ายดีบุกทำงานในฐานะสื่อโฆษณาเนื่องจากการส่งสัญญาณยังคงอยู่และหลาย บริษัท ที่ใช้พวกเขายังคงอยู่ในธุรกิจ
พิจารณาสัญญาณดีบุกโบราณที่นิยมทำโดย Coca - Cola และ Pepsi เป็น Quaker รัฐและฟอร์ดมอเตอร์ บริษัท อาการเหล่านี้ยังคงอยู่และจำนวนมากอยู่ในสภาพเดิมซึ่งทำให้พวกเขาได้รับความนิยมจากนักสะสม
โฆษณาก่อนที่สื่อมวลชน -- สัญญาณวินเทจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น