วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อส่งข้อความไปยังมวลชน

ป้ายโฆษณาเป็นรูปแบบที่ดีที่สุดของการโฆษณากลางแจ้งที่มักจะอยู่บนทางหลวง, ทางด่วนหรือบนถนนที่ว่างที่มีอัตราการเข้าชมสูง โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะมีขนาดใหญ่และการปรับแต่งสนุกอย่างสร้างสรรค์กับคำขวัญและภาพที่แตกต่างที่เห็นได้อย่างง่ายดายผ่านคนเดินเท้าและไดร์เวอร์ ธุรกิจส่วนใหญ่ต้องการใช้ประเภทนี้เนื่องจากพวกเขาให้การเปิดรับข่าวสารของผู้บริโภคมีความหนาแน่นสูง

โดยมีวัตถุประสงค์หลักก็คือการดึงดูดความสนใจของประชาชนโดยปล่อยให้พวกเขาคิดเกี่ยวกับสินค้าถูกลงโฆษณา ที่นอกเหนือจากเวลาเร่งด่วนคนส่วนใหญ่ขับรถด้วยความเร็วสูงซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะต้องได้รับการออกแบบในลักษณะที่อาจจะอ่านได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น ดังนั้นส่วนใหญ่ของพวกเขามีคำเล็กน้อยกับบางสิ่งบางอย่างอารมณ์ดีหรือภาพโดดเด่นในสีสดใสที่สามารถมองเห็นได้จากที่ไกลออกไป

Billboard

มีรูปแบบที่แตกต่างกันของมันเช่นเดิม, ดิจิตอล, กลและป้ายโฆษณาเคลื่อนที่ Bulletins เป็นแบบดั้งเดิมของมันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในขนาดและสร้างผลกระทบมากที่สุด มันสามารถหมุนได้ในช่วงเวลาปกติตั้งแต่การแสดงผลของมันจะถูกพิมพ์หรือเขียนบนแผ่นไวนิล โปสเตอร์เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของมันที่เป็นวิธีที่มีขนาดเล็กกว่าและได้รับการออกแบบให้ผู้อ่านที่มีขนาดเล็กลง

ล่าสุดของพวกเขาเป็นดิจิทัลทั้งหมดที่ใช้โดยทั่วไปการฉายและเทคนิคที่คล้ายกันสำหรับภาพเคลื่อนไหวและมีโฆษณาหมุน จุดมุ่งหมายขั้นพื้นฐานของมันคือการปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค ผู้โฆษณาในสหราชอาณาจักรมากขึ้นใช้เพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์

เพื่อกลับคลื่นภาพเคลื่อนไหวเพื่อ passersby คลื่นที่ที่มัน โรงภาพยนตร์ในกรุงลอนดอนมีชิปคอมพิวเตอร์ฝังตัวอยู่ที่สามารถติดต่อกับเว็บเบราว์เซอร์ของโทรศัพท์มือถือจำนวนมากให้ข้อมูลเพิ่มเติมในหัวข้อโฆษณา ในอนาคตอันใกล้นี้ป้ายโฆษณาดิจิตอลที่จะประสานกับการโฆษณาทางสถานีวิทยุ

ป้ายเครื่องกลใช้เทคนิคที่เรียกว่าสามประสบซึ่งจะแสดงโฆษณาสามแยกจากกันในการหมุนโดยใช้ระบบเครื่องกล พวกเขาประกอบด้วยชุดของปริซึมสามเหลี่ยมที่สามารถหมุนได้จึงนำเสนอสามแยกพื้นผิวหน้าจอแบน พวกเขามีผลบังคับใช้ตั้งแต่การเคลื่อนไหวดึงดูดผู้คน ป้ายโฆษณามือถือเป็นแบบติดตั้งป้ายโฆษณาบนรถพ่วงหรือรถบรรทุก Flatbed บ่อยครั้งที่ภาชนะบรรจุสินค้าจะถูกใช้เป็นป้ายโฆษณาเคลื่อนที่ซ้อนอยู่ด้านบนของแต่ละอื่น ๆ และจะอยู่ในเขตข้อมูลที่อยู่ติดกับถนนสายไม่ว่าง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท โฆษณากลางแจ้งในสหราชอาณาจักรเยี่ยมชมธุรกิจของเรา Searchme4 ไดเรกทอรี

ป้ายโฆษณาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อส่งข้อความไปยังมวลชน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น