วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณาที่สะดุดตา

ป้ายโฆษณา เราได้เห็นพวกเขาทั้งหมด คุณจะพลาดได้อย่างไร ป้ายโฆษณาเป็นสัญญาณที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่โดยทั่วไปในพื้นที่การจราจรสูงเช่นตามแนวถนนไม่ว่าง ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ในปัจจุบันเพื่อขับและคนเดินผ่าน. ป้ายโฆษณาที่ถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของบุคคลและสร้างความประทับใจที่น่าจดจำได้อย่างรวดเร็วโดยปล่อยให้มีการโฆษณาเครื่องอ่านความคิดเกี่ยวกับนานหลังจากพวกเขาได้ผ่านมัน พวกเขาจะต้องสามารถอ่านได้ในมากจำนวนเงินระยะสั้นของเวลาเพราะพวกเขาจะอ่านในขณะที่มักจะถูกส่งด้วยความเร็วสูงบนทางด่วน ดังนั้นพวกเขามักจะประกอบด้วยข้อความสั้น ๆ ในการพิมพ์ขนาดใหญ่และภาพตลกหรือจับกุมในสีสดใส โปสเตอร์เป็นอีกรูปแบบทั่วไปของการโฆษณาป้ายโฆษณาที่อยู่ส่วนใหญ่ในพื้นที่เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมบนถนนสายรองและหลักแดง เป็นรูปแบบโปสเตอร์ขนาดเล็กกว่าและมีกระดานข่าวชมส่วนใหญ่โดยผู้อยู่อาศัยและการจราจรการเดินทางโดยมีบางเปิดรับคนเดินเท้า

โปรโมชั่นกลางแจ้งทำงานในระดับอ่อนเกิน, -- การออกแบบตามที่จะมุ่งเน้นด้านการตลาดให้กับผู้บริโภคเมื่อมีการ'ที่ไปในสถานที่สาธารณะในระหว่างการขนส่ง, รอคอยเช่นในสำนักงานแพทย์หรือทันตแพทย์หรือในที่เฉพาะเจาะจง สถานที่ตั้งทางการค้าเช่นในสถานที่ช้อปปิ้ง. ป้ายโฆษณาและเป็นที่นิยมคือวิธีที่มีประสิทธิภาพของการโฆษณากลางแจ้งเช่นเดียวกับการโฆษณาแบบดิจิตอล

Billboard

แต่มีข้อเสียเพื่อป้ายโฆษณาเกินไป บางคนเห็นพวกเขาเป็นอันตรายบนทางหลวงไม่ว่าง ว่าเป็นเครื่องล่อใจให้ความสนใจคนขับและคนจำนวนมากได้ร้องเรียนเกี่ยวกับจำนวนเงินของต้นไม้ที่ได้ต้องถูกตัดลงเพื่อรองรับป้าย ด้วยสีสดใสของพวกเขาไฟและตัวอักษรขนาดใหญ่พวกเขาจะได้ดูเป็นบางครั้งเพื่อ dimply จะเรียกว่า'มลพิษภาพ'

รุ่นของ billboarding เทคโนโลยีมากขึ้นหรือโฆษณากลางแจ้งเป็นป้ายดิจิตอล นี่คือประเภทของจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดตั้งในที่สาธารณะ, อีกครั้งโดยเป็นอีกวิธีที่นิยมของการโฆษณากลางแจ้ง แต่ก็ยังใช้ในบ้าน ป้ายดิจิตอลถูกใช้มากที่สุดเพื่อความบันเทิงหรือโฆษณาแจ้งและข้อได้เปรียบที่สำคัญมากกว่าสัญญาณเครื่องเขียนทั่วไปก็คือข้อมูลที่แสดงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายกว่าภาพเคลื่อนไหวที่สามารถแสดงและสัญญาณสามารถปรับตัวเข้ากับผู้ชมหรือแม้แต่การโต้ตอบ . สัญญาณดิจิตอลสามารถเลื่อนกระดานข้อความ (เช่นที่คุณเห็นในร้านอาหารพนักงานหลาย) จอแอลซีดีหรือแสดงพลาสม่า, อิเล็กทรอนิกส์บิลบอร์ด, หน้าจอฉายหรือชนิดจอแสดงผลอื่น ๆ ชอบอยู่พื้นผิวหน้าจอ LED อินทรีย์ที่สามารถตรวจสอบได้ทางอิเล็กทรอนิกส์โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ช่วยให้พนักงานจากระยะไกลและปรับเปลี่ยนเนื้อหาของการเข้าสู่ระบบ

ลดราคาตลอดของพลาสม่าขนาดใหญ่และหน้าจอแอลซีดีและยังว่าง widespreaed ของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้รับการ respnosible สำหรับป้ายดิจิตอลได้รับความนิยม แสดง DS ขณะนี้คุณสามารถพบได้ในสถานที่หลากหลายเช่นการค้าปลีกสาขาสนามบิน, สำนักงานแพทย์, ร้านอาหารได้อย่างรวดเร็วและสถานีบริการน้ำมัน

ป้ายค่าใช้จ่ายต่อเป็นไปได้ประมาณ $ 400 ถึง $ 600 ต่อเดือนในที่สุดเมืองในอเมริกา

ป้ายโฆษณาที่สะดุดตา

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น