วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ -- ป้ายหน้าใหม่ของโมเดิร์น

ป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์เป็นผู้นำแถวหน้าในการปฏิวัติอุตสาหกรรมป้ายโฆษณาในวันนี้ ในช่วงหนึ่งของการเดินทางนับไม่ถ้วนของคุณไปยังเมืองใหญ่เช่นชิคาโก, นิวยอร์กและลาสเวกัคุณมากที่สุดที่พบเหล่านี้อาจจะมีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ LED อิเล็กทรอนิกส์ ในอนาคตอันใกล้, ป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิอาจไม่ได้รับการคุมขังในเมืองใหญ่ ๆ แต่ยังไปยังพื้นที่ที่มีประชากรน้อย

ป้ายหลักให้บริการเพื่อดึงดูดความสนใจของเอ็นโดยในเวลาไม่ถึงนาที ในระยะเวลาสั้น ๆ ที่ของเหล่านี้ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ควรปล่อยให้สำนักพิมพ์ที่น่าจดจำในจิตใจของผู้คนเพื่อที่พวกเขายังคงสามารถเรียกคืนได้หลังจากที่พวกเขาได้ผ่านหรืออาจจะในเวลาต่อมา หากต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพส่งออกข้อความที่ต้องการ,'ป้ายโฆษณาของการนำเสนอภาพควรจะมีข้อความสั้น, ตัวหนา, ความคิดสร้างสรรค์และมีสีเรืองรองพิมพ์หรือภาพเคลื่อนไหว

Billboard

โฆษณาผลิตภัณฑ์ของคุณโดยใช้ป้าย LED อิเล็กทรอนิกส์ไม่หลุดออกมาราคาถูก ในความเป็นจริงเหล่านี้จะคำสั่งการชำระเงินล่วงหน้าสูงเท่าที่ $ 1,200 (10 ชั่วโมงและ 48 นาที) ถึง $ 50,000 (42 ชั่วโมง) อย่างไรก็ตามแม้จะมีค่าใช้จ่ายสูงที่ไม่มี บริษัท จากการหยุดใช้มันอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผลตอบแทนจากการลงทุนสามารถทำได้ จากการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ประมาณ 94 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนได้อย่างรวดเร็วสามารถจำได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนป้ายอิเล็กทรอนิกส์เมื่อเทียบกับคู่แบบคงที่ของมัน นอกจากนี้การขายสินค้าเพิ่มขึ้นได้รายงานสำหรับ บริษัท ที่มีงานทำการโฆษณาประเภทนี้

โดยทั่วไปไฟ LED และแอลซีดี (ฉายหลังแสดง) เป็นสื่อที่พบบ่อยที่สุดใช้ในการโฆษณาป้ายโฆษณา LED ป้ายอิเล็กทรอนิกส์จะดีกว่าป้ายโฆษณาแบบเดิมเนื่องจากการเปลี่ยนภาพนิ่งได้อย่างรวดเร็วและมีความสามารถในการแสดงข้อความที่เคลื่อนไหวด้วยความละเอียดสูงเป็นพิเศษและแตกต่างสดใส Plus, สีสดใสและวิดีโอแบบไวด์สกรีนไม่เคยตั้งค่าไม่ให้คนเบ็ดที่ผ่านไปนั้น

แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ทุกรัฐในสหรัฐอเมริกาอนุมัติของบิลบอร์ดอิเล็กทรอนิกส์ที่พวกเขาทั้งห้ามใช้หรือมีชุดเฉพาะของกฎ นโยบายเหล่านี้อย่างมีนัยสำคัญและข้อ จำกัด ของพื้นที่จะใช้งานเป็นความพยายามที่จะหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการจ้องมองและเสียสมาธิสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงและแสดง

ณ ขณะนี้ป้ายวิดีโออิเล็กทรอนิกส์ยังคงมีจำนวนมากประเด็นรหัสความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายราคาที่สำคัญในการแก้ไข หวังว่าในปีต่อ ๆ เหล่านี้จะค่อยๆหายไปใหม่และราคาไม่แพงมีเทคโนโลยีสูงเทคโนโลยีการแสดงผลจะออกมาและจะเจริญเติบโตได้ในการยอมรับจากพื้นที่ต่างๆในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ หลังจากที่ทุกป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ยังอยู่ในช่วงวัยทารกของ -- สิ่งจำนวนมากยังคงอาจเกิดขึ้น

ป้ายโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์ -- ป้ายหน้าใหม่ของโมเดิร์น

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น