วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ป้ายดิจิตอล -- ความท้าทายและอุปสรรค์

โลกของป้ายดิจิตอลกลางแจ้งเป็นตมของอุปสรรคและอุปสรรคและยังจะแปลกใจเล็ก ๆ ที่ผู้คนจำนวนมากได้จัดทำยังคงต่อรองกับความท้าทายและลงมือในแคมเปญกลางแจ้งดิจิตอล

เหตุผลนี้อาจเกิดจากข้อได้เปรียบหลายอย่างที่ใช้หน้าจอแสดงผลสำหรับการโฆษณากลางแจ้งมี ผลประโยชน์เมื่อเทียบกับการโฆษณากลางแจ้งปกติและป้ายดิจิตอลในร่มแม้จะมีหลาย ๆ และรวมถึง :

Billboard

* ความสามารถในการเล่นหลาย ๆโฆษณาบนหน้าจอดิจิตอลเพียงครั้งเดียว

เนื้อหา * สามารถอัปโหลดจากระยะไกลโดยไม่ต้องช่างเทคนิคการเข้าชมเว็บไซต์

* เพิ่มเติมส่วนร่วมและดึงดูดความสนใจกว่าสื่อสิ่งพิมพ์มาตรฐาน

* ผู้ชมขนาดใหญ่จะดูหน้าจอกลางแจ้งเมื่อเทียบกับในร่มหนึ่ง

ความท้าทาย แต่ยังคงต้องมีการเอาชนะและพวกเขาก็เป็นจำนวนมาก

สถานที่ตั้งและกฏหมาย

บางทีอาจจะเผชิญความท้าทายครั้งแรกติดตั้งป้ายโฆษณากลางแจ้งดิจิตอลกฎหมายและโดยเฉพาะที่และที่ไม่ได้เข้าสู่ระบบสามารถติดตั้งได้ เพิ่มมากขึ้นหน่วยงานท้องถิ่นมี จำกัด และในการปกครองบางคนยังห้ามมิให้สมบูรณ์การใช้ป้ายโฆษณาดิจิตอล, กล่าวถึงอันตรายที่อาจเกิดกับผู้ใช้ถนนและความงามเป็นเหตุผลหลัก ดังนั้นก่อนที่แคมเปญกลางแจ้งที่จะเริ่มต้นคุณต้องให้แน่ใจว่าหน่วยงานท้องถิ่นจะอนุญาตให้มีการติดตั้งดังกล่าว

แสงแดด

ความท้าทายอีกประการหนึ่งที่สำคัญในการใช้หน้าจอเป็นดวงอาทิตย์กลางแจ้ง แสงแดดมีสองผลกระทบต่อการอ่านของหน้าจอ ถ้าเป็นมากเกินไปหน้าจอสว่างจะถูกล้างออกเป็นจอแอลซีดีหรือพลาสม่าการต่อสู้เพื่อแข่งขันกับความสว่างของดวงอาทิตย์ นี้จะต้องมีตอบโต้กับอุปกรณ์ความสว่างสูงหรือว่าหน้าจอตัวเองจะต้องมีหุ้มจากดวงอาทิตย์

ปัญหาที่สองที่เกิดจากดวงอาทิตย์ถูกดวงอาทิตย์แสงจ้าสะท้อนให้เห็นถึงตำแหน่งของดวงอาทิตย์ทำให้เกิดแสงจ้าของหน้าจอที่สามารถทำให้หน้าจอไม่สามารถอ่านได้เพื่อจัดเรียงบางส่วนของปกหน้าจอป้องกันแสงสะท้อนได้ที่จะใช้ (ถึงแม้ว่านี้จะมีผลต่อความสว่างของหน้าจอ )

และสภาพอากาศอุณหภูมิ

อีกหนึ่งความท้าทายที่สำคัญสำหรับหน้าจอกลางแจ้งปกป้องมันจากสภาพอากาศ ฝนอาจจะองค์ประกอบสภาพอากาศที่พบมากที่สุด แต่หน้าจอจะต้องมีการป้องกันจากทุกประเภทของสภาพอากาศและอุณหภูมิเพื่อให้แน่ใจว่าหน้าจอจะทำงานในสภาวะที่เหมาะสมตลอดเวลา

การป้องกันทางกายภาพ

ผลกระทบทางกายภาพเป็นอีกความท้าทายสี่หน้าจอกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นโดยเจตนาหรืออุบัติเหตุความเสียหายที่สามารถเกิดขึ้นได้ถ้าหน้าจอจะไม่เพียงพอการป้องกัน

กรงสามารถปกป้องหน้าจอแอลซีดีจากทุกความท้าทายเหล่านี้ช่วยให้หน้าจอเกือบทุกประเภทที่จะใช้ในสถานที่กลางแจ้งเป็นป้ายโฆษณาดิจิตอล

ป้ายดิจิตอล -- ความท้าทายและอุปสรรค์

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น