วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประเภทของป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- เรียนรู้รูปแบบใดที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด

คุณอาจเคยเห็นป้ายโฆษณานับไม่ถ้วนในชีวิตของคุณและพวกเขาจะได้ทั้งหมดได้ดูกันเพื่อคุณ อย่างไรก็ตามคุณจะต้องแปลกใจที่พบว่าว่ามีมากมายหลายชนิด มีหลายประเภทของป้ายประเภทที่แตกต่างกันของงบประมาณเป็น ไม่เพียง แต่จะมีป้ายราคาถูก แต่ก็ยังมีป้ายราคาแพงมากขึ้นเช่นคนที่คุณเห็นตามฟรีเวย์ที่สำคัญและทางหลวง

ที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกหลายสิ่งที่แตกต่างของบิลบอร์ด แรกคือรูปแบบป้ายมีหลายมาตรฐานในการออกแบบ

Billboard

14'x 48' 10'6"x 36' 12'x 24'(ยังเรียกว่าโปสเตอร์แผ่น 30) 6'x 12'(ยังเรียกว่าโปสเตอร์แผ่น 8)

เหล่านี้เป็นรูปแบบที่ว่าส่วนใหญ่ บริษัท ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่มีลักษณะที่จะซื้อ คุณจะไม่สามารถที่จะขายป้ายโฆษณาของคุณเพื่อที่ บริษัท ขนาดใหญ่ลงที่ถนนหากพวกเขาไม่เหมาะสมกับรูปแบบเหล่านี้ เหตุผลนี้เป็น บริษัท ขนาดใหญ่ที่มีการกำหนดมาตรฐานอย่างเต็มที่ ลูกค้าหลักของพวกเขาผู้โฆษณาระดับประเทศที่จัดทำโฆษณาของตนในขนาดมาตรฐานเหล่านี้ If ป้ายโฆษณาของคุณอยู่ในที่ตั้งยุทธศาสตร์ แต่ไม่เป็นไปตามหนึ่งของขนาดมาตรฐานเหล่านี้ใหญ่ บริษัท โฆษณากลางแจ้งจะไม่ซื้อมัน

สิ่งอื่น ๆ ที่ differentiates ป้ายโฆษณาเป็นสิ่งที่ถือได้เข้าสู่ระบบ ถ้าคุณใช้เวลามองใกล้ที่ป้ายโฆษณาตามที่คุณไดรฟ์ที่ผ่านมาพวกเขาบนทางหลวง, คุณจะสังเกตได้ว่าพวกเขามีบางอย่างที่ propped โดย monopole (เสาเหล็กเดียว) ในขณะที่คนอื่น ๆ มีฐานที่แตกต่างกัน ที่นี่สี่รูปแบบหลักคือ

Monopole : นี่คือเหล็กเสาเดียวที่คุณจะพบตามถนนสายหลักและฟรีเวย์ monopole จะถือด้านบนของป้ายโฆษณา ไม่เพียง แต่มีราคาแพงที่สุดในการสร้างก็ยังคุ้มค่ามากที่สุดถ้าคุณขายประเภทของการเข้าสู่ระบบนี้ในอนาคต เหล็ก Multi - Pole : นี่คือทางเลือกที่ถูกกว่าเพื่อ monopole แต่ก็ยังมีมูลค่าน้อยกว่า monopole ในแง่ของการขายคืนค่า เหล็กตัว I : นี่คือฐานมาตรฐานสำหรับ 12'x 24' ไม้ Multi - Pole : ฐานเหล่านี้มีลักษณะเหมือนโทรศัพท์และเสาไม้ยูทิลิตี้ ขณะนี้เป็นวิธีที่ถูกที่สุดในการสร้างป้าย, พวกเขามองไม่ดีมีค่าขายคืนยากจนและมีแนวโน้มที่จะล้มลงโดยเฉพาะในช่วงลมแรง

สุดท้ายใหม่, ป้ายดิจิตอลที่มีลักษณะคล้ายหน้าจอโทรทัศน์จะเริ่มออก โฆษณาแสดงช่วยในการที่เปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้หนึ่งที่แตกต่างกันในแต่ละครั้ง สำหรับtrivisions, ตัวอย่างเป็นสัญญาณว่าการเปลี่ยนแปลงทุก 10 หรือ 15 วินาทีให้เป็นหนึ่งในโฆษณาที่แตกต่างกันไม่กี่ และป้ายโฆษณาดิจิตอล trivisions มีราคาแพง ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ บริษัท ที่พวกเขาอยู่ในสถานที่ที่พวกเขาสามารถเข้าถึงคนจำนวนมากเพื่อให้สามารถกู้เงินของคุณ

โดยสรุปก็อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของคุณไปติดกับขนาดและการกำหนดค่าของ บริษัท ใหญ่ ๆ เนื่องจากพวกเขาจะเรียกร้องความคล้ายคลึงกันนี้หากคุณพยายามที่จะขายให้พวกเขาลงที่ถนน ติดเหล็กสำหรับการก่อสร้างป้ายโฆษณาถ้าคุณกำลังออกในพื้นที่ห่างไกลชนบท

ประเภทของป้ายโฆษณากลางแจ้ง -- เรียนรู้รูปแบบใดที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น