วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตลาดมือถือ -- บิลบอร์ดในวันนี้

ตลาดมือถือเป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในการโฆษณาเพิ่มขึ้น เป็นความจริงว่าเกือบ 98% ของข้อความจะถูกอ่านและกว่า 80% ภายในชั่วโมงแรก ตลาดมือถือถูกตั้งค่าให้สมบูรณ์ปฏิวัติวิธีการที่ธุรกิจโฆษณาให้กับฐานผู้บริโภคของพวกเขา

โทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคจะมีค่ามากที่สุดสี่นิ้วของอสังหาริมทรัพย์ในโลก เราอยู่ในรุ่งอรุณของยุคใหม่ โทรศัพท์มือถือของเราได้กลายเป็นส่วนขยายของตัวเรา สำหรับผู้บริโภคจำนวนมากทั้งชีวิตของพวกเขาอยู่ในโทรศัพท์มือถือของพวกเขาการนัดหมายรายชื่อของพวกเขา, หมายเลขโทรศัพท์และอื่น ๆ โดยไม่ได้พวกเขาจะหายไป มันเป็นแนวโน้มเพิ่มขึ้นทั่วโลกและเติบโตอย่างรวดเร็ว โทรศัพท์สมาร์ทจะได้รับอย่างชาญฉลาดและการขายที่ขึ้น สถิติกล่าวว่าการปรับตัวในตลาดมือถือจะถูกครั้งที่ 8 เร็วกว่าอินเทอร์เน็ต เพราะเหตุใด ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดที่มีอยู่แล้วในสถานที่ เมื่อผู้บริโภคเริ่มที่จะใช้อินเทอร์เน็ตที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้มีเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เว็บมีการเสนอ ในวันนี้ผู้บริโภคกระแสหลักมันต้องมีอุปกรณ์ที่จะใช้ประโยชน์จากตลาดมือถือ

Billboard

นักการตลาดออนไลน์ใด ๆ ที่จะบอกคุณเงินอยู่ใน"รายการ" สิ่งที่พวกเขาอ้างถึงคือรายชื่อของผู้ที่มีผู้ใช้บริการเลือกใช้แบบฟอร์มออนไลน์สำหรับสิ่งที่ประเภทของข้อมูลหรือสินค้าของ บริษัท อาจจะขายหรือให้ออกไปทางอีเมล ธุรกิจที่ใช้รายชื่ออีเมลของพวกเขาที่จะผลักดันออกข้อมูลไปยังฐานลูกค้าของพวกเขาด้วยเหตุผลหลายประการรวมทั้งสินค้าราคาพิเศษคูปองข้อมูลใหม่ผลิตภัณฑ์ ฯลฯ ปัญหาการตลาดที่อีเมล์เป็นที่ลดลงจำนวนมากตามสถิติจำนวนมาก อัตราการเปิดอีเมล์เป็นที่ต่ำและอีเมลขยะและอื่น ๆ อยู่ตลอดเวลาเกิดการอุดตันกล่องจดหมายของผู้รับการทำชนิดที่ของการตลาดเป็นวิธีที่ไม่มีประสิทธิภาพมากสำหรับธุรกิจการสื่อสารกับฐานผู้บริโภคของพวกเขา ในตลาดมือถือมา ตลาดมือถือจับคู่ขนานตรงกับการตลาดอีเมล แต่ผู้ใช้บริการจะได้รับข้อความแทนการใช้อีเมล์ การตลาดเป็นข้อความอื่น ๆ อีกมากมายที่มีประสิทธิภาพ

จะให้ deliverability ทันทีโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคซึ่งเป็นไปไม่ได้กับสื่อการตลาดอื่น ๆ อีกคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมคือการตลาดข้อความที่สามารถติดตามการดำเนินการทางการตลาดของคุณในเวลาจริงที่ทำให้มันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่จะแยกสื่อการตลาดการทดสอบอื่น ๆ ที่สามารถใช้ร่วมกับตลาดมือถือ คุณกำลังเรียกใช้โฆษณาในกระดาษอาทิตย์ซึ่งค่าใช้จ่ายหลายร้อยดอลลาร์สัปดาห์หรือโฆษณาเหมือนกันสำหรับ 1 / 4 ราคาในนิตยสารท้องถิ่นการใช้คำหลักที่แตกต่างกันในแต่ละโฆษณาจะบอกผู้โฆษณาที่มีการใช้จ่ายเงินของพวกเขาที่ดีที่สุดโดยเลือกใช้สำหรับแต่ละอัตราการแยกเพิ่ม

ด้วยปัจจัยเหล่านี้จะต้องพิจารณาธุรกิจต้องพิจารณาว่าแคมเปญการตลาดข้อความจะพอดีกับงบประมาณการโฆษณาของพวกเขา ธุรกิจจะได้รับเต็มโซลูชั่นด้านการตลาดระดับมือถือตั้งค่าเฉพาะสำหรับธุรกิจของพวกเขาในนาทีที่เศษส่วนของราคาของสื่อสิ่งพิมพ์หรือวิทยุโทรทัศน์ สิ่งน่ากลัวเกี่ยวกับจุดราคาถูกธุรกิจสามารถรวมแคมเปญการตลาดมือถือไปยังคนใดคนหนึ่งของเหล่านี้สื่อทางการตลาดอื่น ๆ , ออนไลน์หรือออฟไลน์ได้ทันที

กรุณาเยี่ยมชมบล็อกของฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาดมือถือ

ตลาดมือถือ -- บิลบอร์ดในวันนี้

เพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น