วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการโฆษณาศูนย์รับเลี้ยงเด็ก

การโฆษณาการรับเลี้ยงเด็กของคุณควรจะทำขึ้นเป็นส่วนสำคัญของส่วนประสมการตลาดโดยรวมของคุณ ขอใช้เวลามองใกล้ที่ความสำคัญของการโฆษณาและการพิจารณาบางส่วนของวิธีการที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็กอาจใช้

กับผู้บริโภคด้วยการทิ้งระเบิดจำนวนมากดังนั้นข้อความโฆษณาวันนี้มันสามารถใช้เวลาสักครู่ในการโฆษณาของคุณจะพบกับผู้ที่สามารถใช้บริการของคุณ ด้วยเหตุนี้คุณควรจะไม่เพียงใช้การโฆษณาครั้งเดียวแล้วให้ได้ แต่เรียกใช้แคมเปญโฆษณาอย่างน้อยสิบ เริ่มแคมเปญในวันที่เปิดรับเลี้ยงเด็กของคุณเป็นจริงสายเกินไป แคมเปญที่ควรจะเริ่มต้นอย่างน้อยสองหรือสามเดือนก่อนวันเปิด

Billboard

มีจำนวนมากดังนั้นทางเลือกการโฆษณาที่บางครั้งมันก็อาจสร้างความสับสนให้ทราบว่าจะเริ่มเห็นได้ชัดในขณะที่คุณจะไม่มีงบประมาณที่จะลองทุกอย่างทันที ลองดูที่วิธีการบางอย่างของคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จของคุณมีการโฆษณาศูนย์รับเลี้ยงเด็กของพวกเขา หากพวกเขากำลังเรียกใช้โฆษณาเดียวกันมากกว่าระยะเวลานานมีโอกาสที่พวกเขาจะทำงานได้ดีในตลาดในประเทศเพื่อให้คุณสามารถมองเข้าไปในการใช้พวกเขา ห้ามคัดลอกความคิดของพวกเขาด้วยอย่างใกล้ชิดเป็นความคิดริเริ่มอยู่เสมอจะชนะในที่สุด แต่การศึกษาอย่างละเอียดแคมเปญของพวกเขาและพยายามที่จะมองหาด้านที่มีมูลค่าการลอกเลียน

ไดเรคทอธุรกิจ
เมื่อคนมองหาสินค้าและบริการในท้องถิ่นของตนไดเรคทอธุรกิจเช่นสมุดหน้าเหลืองมักจะมีสถานที่แรกที่พวกเขามอง ในรายการอาจมีราคาแพง แต่มักจะดีคุ้มค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมาด้วยการออกแบบโฆษณาที่ดีที่กระโดดออกจากหน้าเรียกร้องได้เป็นคนแรกที่ลูกค้าควรโทร

ชุมชน : กระดานข่าวสาร
เมื่อคุณได้มีใบปลิวบางส่วนที่ทำขึ้นควรมีสถานที่มากมายที่คุณสามารถโพสต์พวกเขาฟรี คิดเกี่ยวกับพื้นที่ที่ได้รับการเปิดรับที่ดีจากนั้นไปรอบการวางโฆษณาของคุณในกระดานรับเลี้ยงเด็กที่โรงเรียนแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโบสถ์คลินิกแพทย์หรืออื่น ๆ ที่เป็นเหมาะสม

การตลาดทางตรง
อัตราการตอบสนองการส่งออกหรือมือส่งมอบวัสดุการโฆษณาให้กับลูกค้าโดยปกติจะต่ำ แต่คุณจะสวยอาจจะต้องได้รับไม่กี่นำออกมาเพื่อปรับค่าใช้จ่าย ซื้อรายชื่อผู้รับจดหมายของที่อยู่ทางไปรษณีย์ของครอบครัวในตลาดเป้าหมายของคุณเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำ แต่คุณมีแนวโน้มว่าจะทำดีกว่ามาก ๆ เพียงแค่ส่งไปในพื้นที่ที่คุณกำหนดเป้​​าหมายด้วยมือ ถ้าคุณมือส่งมอบให้ประตูไปประตูคุณควรตรวจสอบกับที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ของคุณเป็นบางเมืองมีกฎระเบียบที่ห้าม mail ที่ไม่พึงประสงค์

ยานพาหนะการโฆษณา
ไม่ว่าคุณจะใช้รถของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือด้วยเหตุผลส่วนบุคคลที่คุณจะได้รับการใช้จ่ายมากเวลาขับรถรอบ ๆ บริเวณใกล้เคียงกับที่ธุรกิจรับเลี้ยงเด็กของคุณตั้งอยู่ มีการตัดการโฆษณาติดตั้งกับยานพาหนะของคุณมีราคาเริ่มต้น แต่ให้บริการฟรีปีของการเปิดรับข่าวสารที่กำหนดเป้​​าหมายเป็นอย่างมาก

ตีพิมพ์ในประเทศ
หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและตีพิมพ์ในประเทศอื่น ๆ เป็นวิธีที่ดีที่จะได้คำเกี่ยวกับธุรกิจใหม่ของคุณ ธุรกิจเหล่านี้มักจะหมดหวังสำหรับผู้โฆษณาและถ้าคุณต่อรองกับพวกเขาคุณควรจะได้รับส่วนลดบางดี หากคุณจริงๆผลักดันพวกเขาพวกเขายังอาจจะทำบทความเล็ก ๆ ในการเปิดตัวธุรกิจใหม่ของคุณ

มีหลายวิธีการที่ดีอื่น ๆ ในการโฆษณาธุรกิจรับเลี้ยงเด็กเด็ก ลองดูที่วิธีการเดิมบางอย่างที่ธุรกิจอื่น ๆ ในพื้นที่ของคุณมีการใช้และดูว่าคุณสามารถปรับพวกเขาในการส่งเสริมธุรกิจของคุณ เสมอวิธีการทดสอบกับแต่ละอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถหาที่ที่คุ้มค่าและแสดงผลลัพธ์ที่คนยากจน มีนโยบายในการขอให้ลูกค้าใหม่วิธีที่พวกเขาพบข้อมูลเกี่ยวกับบริการของคุณ

การวางแผนที่ดีแคมเปญโฆษณาพร้อมกับกลยุทธ์การตลาดที่กว้างขึ้นจริงๆสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวในอุตสาหกรรมการเลี้ยงเด็กเพื่อให้แน่ใจว่าได้อุทิศเวลาจัดการที่ดีของพื้นที่นี้

วิธีการโฆษณาศูนย์รับเลี้ยงเด็ก

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น