วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การหลีกเลี่ยงป้าย Internet -- Incentivizing เว็บไซต์ของคุณ

คำถามหนึ่งที่แน่ใจว่าได้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าของเว็บไซต์ที่ไม่พอใจกับตัวเลขอัตราการเข้าชมของพวกเขา / หมายเลขแปลง / สิ่งที่มีคุณเป็นบิ๊ก :"ฉันสามารถวาดเพิ่มเติมหรือไม่อัตราการเข้าชม" และถ้าหากพวกเขากำลังคิดกับบิตของกลยุทธ์ที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาคำถามนี้หวังว่าจะได้รับการ,"ฉันจะวาดเพิ่มเติมเข้าชมที่มีคุณภาพ?"

ในฐานะใด ๆ เปียกหลังนักการตลาดบนเว็บหูรู้ก็จริงไม่ว่ายากที่จะเพิ่มความนิยมของเว็บไซต์ เคล็ดลับคือการดึงดูดคนที่เหมาะสมและincentivizing

Billboard

. เสนอค่า Incentivizing กับผู้เข้าชมของคุณ คุณต้องทำมัน. เว็บไซต์ของคุณไม่ได้ป้ายโฆษณา

นี้น่าจะเป็นที่เห็นได้ชัดอย่างที่โงนเงน,"ดีดุจ"คำสั่ง แต่มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะย้ายที่ผ่านมาความคิดของเว็บไซต์ที่เรียบง่ายซึ่งเป็นเครื่องมือการขายแบบดั้งเดิม เป็นโบรชัวร์บนคอมพิวเตอร์ใช่มั้ย? อินเทอร์เน็ตเชิงพาณิชย์หากคุณจะ

แต่ปัญหาไม่ incentivizing กับเว็บไซต์ของคุณอย่างนี้คนทั่วไปไม่ได้จะต้องมี เมื่อคุณกำลังขับรถ, plopped หน้าทีวีหรือติดอย่างอื่นโดยการโฆษณาอำนาจที่จะ -, ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาได้เป็นที่จริง ... คุณไม่สามารถดำเนินการมากเกี่ยวกับมัน คุณผู้ชมที่ถูกจับกุมและคุณจะดูนี้เพื่อการพาณิชย์และที่ mops ที่

และแน่นอนว่าไม่ใช่วิธีการทำงานของอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้บริการจะมาถึงไซต์ของคุณเพราะพวกเขาต้องการบางสิ่งบางอย่าง -- ข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการความบันเทิง พวกเขากำลังมองหางานสิ่งที่คุณได้ได้!

นี้เป็นประโยชน์ใหญ่ที่มากของการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตที่ใช้มีมากกว่าแบบดั้งเดิมวิธีปืนลูกซองแบบมวลตลาด : โฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกและการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาการเมื่อดำเนินการเสร็จอย่างถูกต้องจะช่วยให้มั่นใจว่าผู้ชมที่เหมาะสมพบว่าเว็บไซต์ของคุณ ของตัวเอง และในนั้น, พร้อมกัน, จุดอ่อนใหญ่ -- ผู้ใช้อยู่ในการควบคุม! พวกเขาไม่ได้อยู่หน้าโทรทัศน์และระยะไกลอยู่บนที่นอนอื่น ๆ หรือติดอยู่ในการเข้าชมและจ้องมองที่ป้าย; สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือคลิกที่"ย้อนกลับ"ปุ่ม

ในที่นี้มาใน incentivizing -- คุณได้รับความสนใจ, การคาดหมายที่มีคุณภาพเข้าสู่หน้าของคุณ โอกาสที่คุณได้มีคู่แข่งบางอย่างที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันบริการหรือเนื้อหา ผู้เข้าชมให้กับแรงจูงใจที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการให้ทำทันทีจะช่วยให้คุณก้าวขึ้นกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เพียงแค่พูดว่า"นี่คือสิ่งที่เรา. บอกผมบางราย.

ดังนั้นสิ่งที่แรงจูงใจคืออะไร ดีที่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหาจากเว็บไซต์ของคุณ
Lead Generation อะไรที่คุณให้บริการออกแบบเว็บไซต์, วิธีการที่คุณนำเสนอ บริษัท และอื่น ๆ -- ทุกสิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานมากและแน่นอนส่งผลกระทบต่อจำนวนการทำให้คุณได้รับ อย่างไรก็ตามระหว่าง 2 บริษัท ที่ใกล้เคียงกันทุกสิ่งถูกเท่ากับหนึ่งที่ให้แรงจูงใจในการกรอก"ติดต่อเรา"ฟอร์มอาจจะได้รับลูกค้ามากขึ้น สิ่งจูงใจเหล่านี้สามารถคูปองกระดาษสีขาว 50% ปิดบริการเดือนแรกและอื่น ๆ -- จริงๆมันไม่ต้องมาก!ความคิดในการได้รับสิ่งเสียค่าใช้จ่ายเป็นวาดใหญ่สวยในตัวเอง จำนวนมากของการเข้าชม และเช่นเคยไม่มีอะไรดึงจราจรเช่นเนื้อหาที่มีคุณภาพ ถกเถียง, ข้อมูล, ความบันเทิงให้เป็นประโยชน์ -- ปริมาณของแข็งคือไกลโดยวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มและรักษาจำนวนผู้เข้าชม และไม่คิดว่าเพียงเพราะคุณขายกันชนสำหรับนักเรียนชั้นอุตสาหกรรมที่คุณไม่สามารถมีเนื้อหาที่น่าสนใจ! เริ่มเขียนบล็อกและโพสต์ -- แสดงความรักของคุณผ่านการเขียนของคุณและคนที่มีที่คล้ายกันสนใจจะมา การขายสินค้า นี้ไปโดยไม่บอก -- ราคาและสิ่งที่ฟรีได้มากการดึงที่นี่! "ถูก จำกัด เวลาการจัดส่งสินค้าที่ลดลง","ฟรีเครื่องมือที่มีทุก Gadget ซื้อ"-- อีกครั้งกับสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดถูกเท่ากัน incentivizing ซื้อจะนำมาซึ่งการทำธุรกรรมทางของคุณมากขึ้น
ในการปิด -- ใช้เวลาดูที่เว็บไซต์ของคุณอย่างจริงจัง รับในมุมมองของผู้เข้าชมครั้งแรก -- พวกเขาได้พบว่าเว็บไซต์ของคุณพวกเขาอยู่แล้วที่สนใจในสิ่งที่คุณมีผู้ใช้อะไรของค่าที่คุณกำลังนำเสนอหรือไม่? ทำไมพวกเขาควรจะส่งข้อมูลของพวกเขาให้กับทีมขายของคุณหรือไม่? ทำไมพวกเขาควรจะใช้เวลาในการเรียกดูเว็บไซต์ของคุณและถ้าหากคุณได้มีในทุกหน้าเป็นศัพท์แสงยอดขาย แต่ไม่มีอะไรที่จะสามารถใช้งานหรือไม่

เช่นเดียวกับไม่มีใครอาสาสมัครในการประกอบธุรกิจการค้ามากขึ้นหรือป้ายโฆษณาขนาดใหญ่มากขึ้นตามการเดินทางตอนเช้าของพวกเขาไม่มีผู้ใดได้ใช้เวลาอยู่ในเว็บไซต์ที่ให้พวกเขาไม่มีอะไรในทางกลับกัน ส่งเนื้อหาที่เป็นของแข็งหรือสื่ออื่น ๆ จะแสดงให้ผู้เข้าชมบางสิ่งบางอย่างของค่านิยมและให้พวกเขากลับมา

การหลีกเลี่ยงป้าย Internet -- Incentivizing เว็บไซต์ของคุณ

เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น